ซื้อซากรถเก่า8 โทร 082-9354598

หมวดหมู่สินค้า: อะไหล่เชียงกงรถยนต์
STD Serve อะไหล่เชียงกงรถยนต์ ราคาถูก รับประกันคุณภาพทั่วจังหวัด อะไหล่เชียงกงรถยนต์ จำหน่ายอะไหล่แท้ และเครื่องยนต์มือสอง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สภาพดี อุปกรณ์ครบ ร้าน อะไหล่ เชียง ก ง ซื้ออะไหล่มือสองเซียงกง จำหน่ายอะไหล่เก่าทุกชนิด เก๋ง กระบะ จัดส่งทั่วประเทศ อะไหล่ยนต์ ทุกรุ่น ทั้งอะไหล่เครื่องยนต์ ช่วงล่าง ตัวถังบอดี้ รถทั้งภายนอก และภายในตัวรถ คอนโซล ประตู พลาสติกครอบชิ้นส่วนต่างๆทุกชนิด ศูนย์ใหม่ อะไหล่เชียงกง ร้านเชียงกงออนไลน์ อะไหล่รถยนต์มือสอง สั่งซื้อออนไลน์ ขายอะไหล่รถเชียงกง จัดส่งทั่วประเทศ

06 สิงหาคม 2567

ผู้ชม 60 ผู้ชม

อะไหล่เชียงกงรถยนต์ 

รวม 5 รายชื่ออะไหล่รถยนต์ที่แพงที่สุด

1.ชุดกระบอกสูบ
ชุดกระบอกสูบ อะไหล่รถยนต์ชุดแรกที่มีราคาสูงชนิดที่ว่าถ้าต้องซ่อมกันอย่างจริงจังขึ้นมามีหวังหมดตัวได้ง่าย ๆ ก็คือชุดอุปกรณ์กระบอกสูบ หรือ Cylinders แหล่งแห่งการก่อกำเนิดพลังการขับเคลื่อนรถให้พุ่งไปข้างหน้า โดยการเผาไหม้และอัดพลังงานในกระบอกสูบ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของระบบเครื่องยนต์เพื่อการขับเคลื่อนรถนั่นเอง
ปัญหาของกระบอกสูบนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งแบบปัญหาใหญ่และปัญหาเล็ก ที่มักจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ นั่นคือการเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรงจนมีผลต่อกระบอกสูบแตกหรือบิดเบี้ยว ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้เจ้าของรถส่วนใหญ่มักยอมขายซากรถทิ้งไปเลยก็มีหากรถมีอายุมากและมูลค่าลดลง เพราะสนนราคาสำหรับการเปลี่ยนกระบอกสูบในแต่ละครั้งมีราคาเทียบเท่ากับการซื้อรถมือสองดี ๆ ซักคันเลยทีเดียว โดยค่าซ่อมอะไหล่รถยนต์ชิ้นนี้มีตั้งแต่ 60,000-100,000 บาทเลยทีเดียว
และอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้กระบอกสูบเสียหาย คือความเสียหายของระบบหล่อเย็นที่ส่วนหม้อน้ำ ที่มีราคาค่างวดของอะไหล่รถยนต์ชิ้นนี้ไม่สูงมาก แต่หลายคนเลือกใช้อะไหล่รถยนต์ที่ถูก ราคาประหยัด แต่กลับมีคุณภาพต่ำ เมื่อใช้ไปนาน ๆ จะส่งผลให้มีไอน้ำไหลเข้าสู่ห้องเครื่องทำให้เครื่องยนต์เกิดความร้อนจนกระบอกสูบโก่งตัวและแตกได้สำหรับการซ่อมแซมนั้นมีทั้งการเปลี่ยนอะไหล่ที่มีราคาตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป หรือถ้าต้องยกเครื่องใหม่ทั้งหมด หมายถึงราคานับแสนบาทเลยทีเดียว อะไหล่เชียงกงรถยนต์

รับซื้อซากรถยุโรป รับซื้อซากรถญี่ปุ่น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ทุกรุ่น ทุกปี ทุกยี่ห้อ ทุกสภาพ รับซื้อซากรถรถที่มีสภาพเครื่องรวน เครื่องเสีย
รับซื้อซากรถรถเก๋ง รับซื้อซากรถซื้อซากรถรถกระบะ ซื้อซากรถรถตู้ ซื้อซากรถBENZ ซื้อซากรถBMW ซื้อซากรถVOLVO


ปรึกษาเจ้แพม

2.ชุดระบบเกียร์
เสียงดังกึก พร้อมกับรถยนต์ของคุณหยุดกึกไปในทันที นั่นคือสัญญาณบอกให้รู้เลยว่า ระบบเกียร์รถยนต์ของคุณมีปัญหาแล้ว ระบบเกียร์ถือเป็นอีกหนึ่งระบบการทำงานของเครื่องยนต์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เปรียบเหมือนราชินีของรถก็ว่าได้ มีความสำคัญต่อลงมาจากชุดเครื่องยนต์เลยทีเดียว
ซึ่งความเสียหายส่วนใหญ่ของระบบเกียร์นั้นมักเกิดจากภาวะที่เรียกว่า “เสียน้อย เสียยาก เสียมาก เสียง่าย” นั่นคือการขาดการซ่อมบำรุงดูแลอย่างดี เมื่อวัสดุบางตัวเสื่อมสภาพก็ทนใช้งานกันต่อไป หรือเมื่อเกิดความเสียหายอันใดขึ้นมามักเลือกใช้ระบบซ่อมกินตัวที่มีราคาถูกแต่มีผลกระทบตามมาอย่างมาก
ชุดระบบเกียร์ 1 ในอะไหล่รถยนต์ที่มีราคาแพง | รู้ใจ
เพราะชิ้นส่วนอย่างผ้าใบเกียร์ที่ทนใช้ไปจนหมดสภาพ ทำให้ชุดระบบเกียร์ต้องกระทบเสียดสีกันอย่างหนักจนเกิดเสียงดังทุกครั้งที่เข้าเกียร์ หากไม่รีบแก้ไขโดยด่วนมีหวังได้จ่ายกันหนักระดับ 100,000 บาทขึ้นไปแน่นอน ดังนั้นการเช็กความพร้อมและอะไหล่รถยนต์สำหรับระบบเกียร์ตามรอบจะทำให้ระบบเกียร์ของรถคุณมีประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี

อะไหล่เชียงกงรถยนต์
อะไหล่ รถยนต์ เซี ยง ก ง
ราคา อะไหล่ เซี ยง ก ง
อะไหล่ รถยนต์ เซี ยง ก ง รังสิต
เชียง ก ง

3.ชุดช่วงล่าง
ชุดช่วงล่าง เป็นระบบทำงานหนักอีกส่วนในรถยนต์ คือส่วนที่รับน้ำหนักและแรงกระแทกนานาประการที่กดทับลงมายังชุดช่วงล่างนี้ และชุดช่วงล่างยังคงทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันในส่วนของใต้ท้องรถไม่ให้เกิดความเสียหายอีกด้วย
ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่เกิดปัญหาหนักถึงขนาดชุดช่วงล่างมีภาวะบิดเบี้ยวไป นั่นคือ “ปัญหาใหญ่” ในบริบทแห่งการซ่อม โดยชุดอุปกรณ์ที่ประกอบร่างสร้างตัวรวมกันเป็นชุดช่วงล่างนั้นได้แก่ โช๊คอัพ แหนบรับน้ำหนัก ลูกหมาก และชุดคันส่งต่าง ๆ ซึ่งถ้าใครเคยทำงานขนส่งสินค้าจะรู้เป็นอย่างดีว่าอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์เหล่านี้ควรซ่อมบำรุงให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอเพื่องานบรรทุกขนาดหนัก
การเปลี่ยนอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์พื้นฐานเหล่านี้มีมูลค่าสูงถึง 80,000-100,000 บาท โดยเฉพาะในส่วนของโช๊คอัพคุณภาพดีของรถบางรุ่นอาจมีราคาระดับ 100,000 บาทขึ้นไป ยังไม่รวมการซ่อมในระบบอื่น ๆ นั่นหมายความว่าถ้าเกิดเหตุการณ์อันใดที่ต้องซ่อมช่วงล่างขึ้นมา หมายถึงงบประมาณระดับมหาศาลที่ต้องจ่ายเพื่อการซ่อมบำรุงรถให้กลับมามีสภาพดีดังเดิม

 

4.ชุดเพลาขับ
อีกหนึ่งชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ที่หากมีปัญหาขึ้นมาจนเกิดสภาวะบิดเบี้ยวผิดรูปไป ย่อมส่งผลให้การขับขี่ไร้ซึ่งความปลอดภัยและการซ่อมแซมนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก นั่นคือระบบชุดเพลาขับเคลื่อนที่เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังที่ทอดยาวไปตามขนาดความยาวของตัวถังรถ ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์ที่ส่งคำสั่งต่อการขับเคลื่อนชุดล้อให้วิ่งไปข้างหน้า มีความสัมพันธ์ร่วมกันทั้งระบบเครื่องยนต์และระบบเกียร์ ซึ่งเมื่อมีความเสียหายอย่างหนึ่งอย่างใดกับชุดเพลา มักถ่ายทอดต่อยอดปัญหาเพิ่มเติมไปยังระบบเกียร์และอาจพาลไปถึงระบบเครื่องยนต์ได้ โดยการเปลี่ยนชุดเพลาแต่ละครั้ง มักมาพร้อมกับการเปลี่ยนอะไหล่รถยนต์ในช่วงล่างด้วย
เพราะความเสียหายที่เกิดจากชุดเพลาโดยส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องของแรงกระแทกเป็นที่ตั้ง เมื่อมีแรงกระแทกขนาดมหาศาลทำให้ชุดเพลาเสียหาย มักส่งผลต่อความเสียหายในรายการอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย โดยการซ่อมแซมชุดเพลานั้นมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ตามแต่ความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมไปถึงผลที่สร้างความเสียหายต่อชุดอะไหล่รถยนต์ตัวอื่นอีกด้วยนั่นเอง

อะไหล่เชียงกงรถยนต์
อะไหล่ รถยนต์ เซี ยง ก ง
ราคา อะไหล่ เซี ยง ก ง
อะไหล่ รถยนต์ เซี ยง ก ง รังสิต
เชียง ก ง

5.ชุดเพลาลูกเบี้ยว
อีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่ถูกละเลย ไม่ได้เอาใจใส่ และถูกมองข้าม นั่นคือ ชุดเพลาลูกเบี้ยวนั่นเอง ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่านักขับรถส่วนใหญ่แทบไม่รู้ถึงอะไหล่รถยนต์ชิ้นนี้ว่าทำงานในระบบไหนอย่างไร ซึ่งชุดเพลาตัวนี้มีหน้าที่กำกับดูแลการเปิดปิดของลิ้นไอเสียและเคลื่อนที่ด้วยเฟืองที่ขบกับเฟืองของเพลาข้อเหวี่ยง
เมื่อใดก็ตามที่มีการขบชนกันของชุดเพลาเหล่านี้ มักก่อให้เกิดความแตกหักเสียหายได้ โดยวิธีการดูแลรักษาอะไหล่รถยนต์ที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดคือการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามวงรอบ ความละเลยเพิกเฉยต่อการดูแลเอาใจใส่อะไหล่รถยนต์ชิ้นนี้อาจทำให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินสำหรับการเปลี่ยนชุดเพลาลูกเบี้ยวที่มีมูลค่าระดับครึ่งแสนเลยทีเดียว

 
รับซื้อซากรถยุโรป รับซื้อซากรถญี่ปุ่น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ทุกรุ่น ทุกปี ทุกยี่ห้อ ทุกสภาพ รับซื้อซากรถรถที่มีสภาพเครื่องรวน เครื่องเสีย
รับซื้อซากรถรถเก๋ง รับซื้อซากรถซื้อซากรถรถกระบะ ซื้อซากรถรถตู้ ซื้อซากรถBENZ ซื้อซากรถBMW ซื้อซากรถVOLVO


ปรึกษาเจ้แพม

 

STD Serve อะไหล่เชียงกงรถยนต์ ราคาถูก รับประกันคุณภาพทั่วจังหวัด

อะไหล่เชียงกงรถยนต์ จำหน่ายอะไหล่แท้ และเครื่องยนต์มือสอง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สภาพดี อุปกรณ์ครบ ร้าน อะไหล่ เชียง ก ง ซื้ออะไหล่มือสองเซียงกง จำหน่ายอะไหล่เก่าทุกชนิด เก๋ง กระบะ จัดส่งทั่วประเทศ อะไหล่ยนต์ ทุกรุ่น ทั้งอะไหล่เครื่องยนต์ ช่วงล่าง ตัวถังบอดี้ รถทั้งภายนอก และภายในตัวรถ คอนโซล ประตู พลาสติกครอบชิ้นส่วนต่างๆทุกชนิด ศูนย์ใหม่ อะไหล่เชียงกง ร้านเชียงกงออนไลน์ อะไหล่รถยนต์มือสอง สั่งซื้อออนไลน์ ขายอะไหล่รถเชียงกง จัดส่งทั่วประเทศ

รู้จักเรา STD Serve อะไหล่เชียงกงรถยนต์

– ทีมช่างมีประสบการณ์ตรงด้านงานอะไหล่เชียงกงรถยนต์ มากกว่า 20 ปี
– เดินทางวัดหน้างานฟรีทั่วจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าได้รับ งานที่ตรงความต้องการก่อนตัดสินใจ
– รับงาน ซ่อมแซม ติดตั้ง อะไหล่เชียงกงรถยนต์ ทุกรูปแบบ
– ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง มีความแข็งแรง ทนทาน
– ราคาถูก รับประกันคุณภาพ พร้อมการบริการหลังการขาย
– บริการคุณภาพด้วย STD Serve อะไหล่เชียงกงรถยนต์ เท่านั้น
Engine by shopup.com